Thursday, September 12, 2013

VẬN CHUYỂN ĐƯỜNG BỘ, ĐƯỜNG HÀNG KHÔNG VÀ ĐƯỜNG THỦY

Vận tải nội địa và quốc tế là một phần quan trọng trong chuỗi công việc giao nhận vận chuyển. Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của vận tải nội địa và quốc tế. Để đápứng nhu cầu vận chuyển cụ thể của Quý khách, chúng tôi cung cấp các dịch vụ vận chuyển như sau:
  • Vận chuyển hàng bằng xe container
  • Vận chuyển hàng bằng xe tải
  • Vận chuyển hàng bằng xe lửa
  • Vận chuyển hàng bằng tàu thủy
  • Vận chuyển hàng bằng máy bay





Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0903 654 042 hoặc email chanh@cantrans.vn & chungtuxuatnhapkhau@gmail.com để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển, chúng tôi sẽ đưa ra ý kiến tư vấn, giải pháp thiết thực và hiệu quả, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

2 comments:

  1. Giao hàng luôn là nỗi lo của bạn. Bạn muốn hàng của bạn phải nhanh đến tay khách hàng. Nhưng có một số nhà cung cấp dịch vụ lại không đáp ứng được yêu cầu đó.
    Hãy đặt niềm tin vào Proship với các dịch vụ đang cung cấp như: dịch vụ nhận ký gửi hàng hóa hay dịch vụ cho thuê kho.
    Với đội ngũ nhân viên giao hàng làm việc chuyên nghiệp tuân thủ theo quy trình giao nhận hàng hóa mà chúng tôi đã đặt ra.
    Hãy an tâm mà đến Proship để có sự phục vụ tốt nhất không nơi nào có được.

    ReplyDelete
  2. Cảm ơn bạn đã cung cấp thong tin trên nó rất bổ ích.
    Các bạn quan tâm vận chuyển hàng hóa nội địa. Hãy liên hệ với chúng tôi..!
    ....................................
    Mr: Quyên - 096 576 1234
    Công ty vận chuyển hàng hóa nội địa Việt Nam uy tín tại TPHCM

    ReplyDelete