Tuesday, September 10, 2013

DV KHO NGOẠI QUAN

GIỚI THIỆU VỀ KHO NGOẠI QUAN


A/ Kho ngoại quan là gì?


Kho ngoại quan là khu vực được thành lập trên lãnh thổ của Việt Nam, được tách ra từ khu vực kho điển hình. Các khu vực ngoại quan được sử dụng để lưu trữ tạm thời, bảo quản và thực hiện các dịch vụ gia công cho cả hàng hóa trong nước và quốc tế nhất định mà không phải trả bất kỳ trả trước thuế.

B/ Tại sao kho ngoại quan là một sự lựa chọn khôn ngoan?

• Nếu không có người nhận hàng , các chủ hàng vẫn có thể nhập khẩu và lưu trữ các hàng hóa tại Việt Nam, nhưng mà không phải chịu thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng hay bất kỳ một khoản thuế địa phương nào khác.
• Với thời gian cho phép là một năm và có thể gia hạn thêm sáu tháng cho việc lưu trữ kho ngoại quan, chủ hàng có đủ thời gian để tìm kiếm và thương lượng với khách hàng tiềm năng nhằm mục đích đạt được lợi nhuận cao hơn.
• Thay vì phải chi trả một khoản chi phí lớn cho hãng tàu về việc lưu kho dài hạn tại cảng, điều đó sẽ gây khó khăn cho việc bán hàng và thu lại khoản phí đó từ khách hàng, thì chủ hàng chỉ phải trả một nửa khoản phí nói trên khi lưu hàng tại Kho ngoại quan.
• Với các thủ tục thuận tiện, dễ dàng áp dụng tại Kho ngoại quan, hàng hoá có thể được bán rộng rãi tại thị trường Việt Namhoặc thậm chí có thể được xuất khẩu ngược lại sang các nước khác, hơn nữa các chủ hàng (bên bán) có thể tiết kiệm rất nhiều chi phí và thời gian cho quá cảnh thương mại.
• Với sự thuận tiện cho việc nhập hàng vào thị trường Việt Nam, người nhận hàng trong nước (người mua) có thể nhìn thấy hàng hoá thực tế bằng cách đến tham quan kho ngoại quan như phòng trưng bày.
• Thủ tục hải quan có thể được thực hiện một phần tại mỗi thời điểm xuất hàng hóa cho khách hàng. Nó có nghĩa rằng hàng hóa thuộc một container có thể được bán cho nhiều khách hàng khác nhau.

C/ Lợi ích của kho ngoại quan?

• Cho phép các chủ hàng nhập khẩu và lưu trữ hàng hoá mà không cần đến người nhận hàng và không phải chịu thuế nhập khẩu tại Việt Nam. Khách hàng sẽ chỉ chi trả cho những chi phí này khi xuất hàng và đến nhận hàng.
• Tiết kiệm chi phí và thời gian để giao dịch hàng hóa trong nước hoặc tái chuyển tiếp đến các nước khác.
• Tiết kiệm chi phí và thời gian để lưu trữ hàng hóa trong thời gian dài.
• Đảm bảo được sự thanh toán cho nhà xuất khẩu ngay sau khi giao hàng cho nhà nhập khẩu.

** Kho ngoại quan CAN TRANS:

Chúng tôi - CAN TRANS có kinh nghiệm hơn 10 năm và tự hào là một trong những cong ty giao nhận vận chuyển hàng đầu trong lĩnh vực giao nhận vận tải và Logistics tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên vận chuyển, giao nhận hàng nhập khẩu và xuất khẩu cho tất cả các hàng hoá trong nước và quốc tế với diện tích kho hơn 10.000 m2. Với vị thế của mình, chúng tôi tự tin để cung cấp cho bạn sự hài lòng với những dịch vụ tốt nhất của chúng tôi. Chúng tôi mong muốn mở rộng mối quan hệ cũng như hợp tác để trở thành một đối tác quan trọng cho sự thành công của bạn.

Chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ sau:
1. Vận chuyển hàng không
2. Vận chuyển đường biển
3. Kho vận
4. Dịch vụ giao hàng tận nơi
5. Chuyển phát nhanh hàng hóa
6. Khai báo thủ tục hải quan nhập/xuất
7. Đóng gói, vận chuyển đồ dùng gia đình sang nước ngoài.

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0903 654 042 hoặc email: chanh@cantrans.vn & chungtuxuatnhapkhau@gmail.com để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực giao nhận vận chuyển, chúng tôi sẽ đưa ra ý kiến tư vấn, giải pháp thiết thực và hiệu quả, mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng sẽ có cợ hội được làm việc với Qúy khách hàng!
Chúc sức khỏe và nhiều thành công trong công việc!
Trân trọng cám ơn!

1 comment:


  1. Cám ơn những thông tin hữu ích mà bạn đã chia sẻ ! Hy vọng sẽ được cập nhập những tin tức mới nhất ! ^^
    Thanks your share!
    ………………………………….
    MRS: Đoàn Quỳnh
    Chuyên Viên Xuất Nhập Khâủ
    Click xem chi tiết: Công ty làm dịch vụ thủ tục chứng từ xuất nhập khẩu trọn gói tại TPHCM
    hoặc cong ty lam dich vu thu tuc chung tu xuat nhap khau tron goi tai TPHCM

    ReplyDelete